Đặc Điểm Đầu Gà Đá Cực Kỳ Quan Trọng Bạn Cần Phải Biết

Đặc điểm đầu gà đá là một trong những đặc điểm có trong tướng nhìn gà của các bô lão đá gà ngày xưa. Nó là yếu tố tiên quyết cho việc kết quả đá gà như thế nào? Thắng hay thua, bại hay nản mà bạn cần chú ý. Hãy theo dõi nhà cái 78Win để biết thêm thật nhiều các thông tin hữu ích nhé. 

Đặc điểm đầu gà đá là gì ? 

Bạn cần lựa chọn những con gà có một tổng thể hài hòa, và tỷ lệ cân đối với giữa 4 bề xung quanh. Người ta hay nói đến một con gà đá hay sẽ có cho mình phần đầu cân đối với phần thân gồm cổ và mình gà. Đặc biệt, đó là đặc điểm đầu gà sao cho chuẩn chỉnh và gây được tầm ảnh hưởng với đối thủ. Cùng tham khảo một vài lưu ý về hình dáng con gà ngay trong bài viết dưới đây: 

  • Đặc điểm đầu gà đá cần có bề ngang rộng, hơi bẹp một chút giống như việc xem trẻ thì trán  cao thường bướng. Đối với chiến kê có đầu hơi bẹp thì nó có đặc điểm đó chính là cực kỳ lỳ đòn, sự chịu đựng tốt và đức tính kiên nhẫn cao. Tuy vậy, nó cũng có một vài điểm yếu đó chính là khả năng chịu trận cực tốt song với đó là khả năng tấn công không được cao.
  • Đầu gà đá quá hẹp, phần mắt hơi lồi hoặc lồi hẳn thì đây là những anh tài khá là nhút nhát, hau có biểu hiện là chạy trốn, không muốn chiến đấu, bỏ chạy. Đối với những con gà như này thì bạn cần tránh bởi thực sự nó không phù hợp  đối với việc chiến đấu hay cược tiền.
  • Đặc điểm đầu gà đá có đầu tròn đều, không có gì nổi bật, không vuông cũng không sâu thì đây chính là chiến kê mà bạn cần lựa chọn. Đây là những con gà vừa có sức lỳ đòn, vừa có sức tấn công mãnh liệt. Nó là con gà mà đối với người chơi có kinh nghiệm nhận định sẽ chiếm đến 90% tỷ lệ thắng cược.
Đặc điểm đầu gà đá là gì?
Đặc điểm đầu gà đá là gì?

Xem thêm: Những Yếu Tố Phong Thủy Chơi Đá Gà Giúp Chiến Kê Thắng Lớn

Hướng dẫn cách chọn gà theo đặc điểm đầu gà đá

Trong dân gian, người ta hay có câu “Nhất thủ, nhì vĩ, tam hình, tứ túc” ý rằng chỉ tưởng xem gà, chọn gà thì bộ phận đầu là bộ phận quan trọng nhất. Một chiến kê sẽ có sự chiến thắng, uy dũng, mạnh mẽ phụ thuộc vào cái đầu của nó như thế nào đối với cả nghĩa bóng và nghĩa đen.

Xem bộ phận mỏ gà

Với các chiến kê, có hai bộ phận được nhìn nhận và đánh giá cực kỳ cao, nó được coi là vũ khí tối cao đó chính là cựa và mỏ. Bởi vậy, nếu bạn muốn biết cách xem tướng gà để phục vụ cho việc đặt cược của bạn thì đây chắc chắn là phần mà bạn không bao giờ được bỏ qua.

Mỏ gà có hình chim sẻ

Đây là những chiếc mỏ có độ dài ngắn, độ chắc khá là cao và có khả năng mổ rất là mạnh mẽ. Nó sẽ khiến đối thủ phải chịu sức sát thương vô cùng lớn, những đòn chí mạng mà không con nào có thể vượt qua.

Mỏ gà có hình ba lá

Đây là Đặc điểm đầu gà đá có sự đặc biệt và ấn tượng đối với tất cả người chơi. Loại mỏ này có hình ba lá hoặc hình tam giác, có lực cứng , mạnh. Nó tạo ra sức sát thương cao và tỷ lệ chiến thắng lớn.

Hướng dẫn cách chọn gà
Hướng dẫn cách chọn gà

Mỏ gà bị vẹo

Nghe tên thì có thể thấy được cái tên không được hay và hình dáng mà chúng ta tưởng tượng cũng rất là xiêu vẹo, không được đẹp. Nhưng có một sự thật đó chính là loại gà có mỏ vẹo có cho mình sự nhanh nhẹn, mổ hay là cắn sẽ cực kỳ nhanh. Cơ hội tấn công đối thủ của chúng sẽ được thể hiện qua chiếc mỏ xiêu vẹo này.

Mỗi Đặc điểm đầu gà đá sẽ sở hữu cho mình các đặc điểm nổi bật riêng biệt khác nhau, chúng ta cũng không thể nào bắt nó thay đổi theo ý của mình được. Vì vậy nắm vững được cách xem gà đó chính là điều mà bạn nên học để có thể đạt được kết quả tốt nhất nhé.

Xem bộ phận má gà

Trong Đặc điểm đầu gà đá, má gà chính là bộ phận rất ít người chú ý nhưng lại mang tính chất hiệu quả vô cùng cao mà bạn sẽ không hề ngờ tới. Nếu bạn biết cách xem má gà thì có thể bạn sẽ được xếp vào hàng cao thủ xem tướng gà. Vậy gò má như thế nào là chuẩn nhất cùng xem ngay bài viết dưới đây nhé. 

Gà má nổi phần thịt

Đây là phần gò má có khoảng cách gần với mỏ và mắt thì nó gần ở tai của con gà. Được biết đến là biểu hiện cứng của một chiến kê vô cùng khỏe mạnh, tinh anh. Đối thủ sẽ khó có thể chiến thắng nếu không có cho mình kỹ năng chiến đấu thượng thừa khi gặp gà có đặc điểm đầu gà đá.

Gà má lép

Nó có sự tương đồng đối với phần gò má  lép , gà má lép cũng được đánh giá  rất là cao chỉ khác đặc điểm đầu gà đá đó chính là nó hơi nhát khi mà sới gà.Vì vậy hãy chú ý khi đặt cược gà có đặc điểm gò má lép nhé.

Má gá là bộ phận vô cùng quan trọng 
Má gá là bộ phận vô cùng quan trọng 

Qua  bài viết ở trên của 78Win về đặc điểm đầu gà đá, chúng ta đã thấy được sự phong phú, đa dạng đối với một con gà khi chiến đấu là như thế nào. Mong rằng, người chơi có thể hiểu và biết cách xem đá gà sao cho chuẩn chỉnh nhất nhé.