Những Yếu Tố Phong Thủy Chơi Đá Gà Mà Sư Kê Cần Biết

Khi đá gà, sư kê cần phải biết rất nhiều yếu tố khác nhau để chiến thắng hiệu quả. Tuy nhiên, việc tìm hiểu về chủ đề này không hề đơn giản, đặc biệt nếu bạn là người chơi đá gà mới. Do đó, đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích từ 78Win dưới đây để biết những yếu tố phong thủy chơi đá gà hiệu quả.

Phong thủy chơi đá gà quan trọng thế nào?

Phong thủy hay màu mạng gà đá là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà bất cứ sư kê nào cũng cần phải biết. Theo đó, những yếu tố phong thủy chơi đá gà có nghĩa là các yếu tố như màu lông, màu chân. Chúng sẽ tương ứng với các mệnh trong ngũ hành.

Khi sư kê nhận biết chi tiết các yếu tố quan trọng kể trên, việc lựa chọn gà chiến ra trận trở nên dễ dàng hơn, tăng tỷ lệ chiến thắng.

Xét theo khía cạnh phong thủy, nếu như màu mạng gà chiến hợp mệnh sẽ có thể thắng lớn ở trận đấu, ngược lại thì thua. Chính vì thế, các sư kê đã dành thời gian nghiêm túc tìm hiểu về yếu tố phong thủy để dự đoán khả năng thắng hay thua của sư kê ra trận.

Phong thủy chơi đá gà quan trọng thế nào?
Phong thủy chơi đá gà quan trọng thế nào?

Lý do cần xem yếu tố phong thủy gà đá

Việc xem màu mạng gà đá mặc dù chưa có sự chứng minh khoa học nào cả, nhưng đối với những người chơi đá gà lâu năm thì đây vẫn là hình thức được áp dụng thường xuyên. Đối với những yếu tố phong thủy chơi đá gà, các cao thủ tin rằng sức mạnh chiến kê sẽ tăng lên đáng kể nếu màu mạng phù hợp.

Cho nên việc nghiên cứu về màu mạng gà đá, giờ giấc và ngày thi đấu luôn được ưu tiên hàng đầu. Hãy tiếp tục theo dõi phần sau bài viết để có “cái nhìn” tổng quan hơn về yếu tố quan trọng này.

Xem thêm: Tổng Hợp 4 Hình Thức Đá Gà Mới Cùng Sảnh Cược 78Win

Mệnh gà đá mà sư kê cần biết

Trong những yếu tố phong thủy chơi đá gà, mệnh phong thủy của chiến kê luôn được xem là một trong yếu tố cần quan tâm nhất. Cụ thể dưới đây:

Gà mệnh Kim

Chiến kê mệnh Kim sẽ mang những đặc trưng nổi bật như màu lông thường có xu hướng trắng sáng hoặc vàng trắng, một vài con thì có màu ánh kim. Bên cạnh đó, chân gà lại có màu vàng nhạt hoặc trắng ngà, sư kê cần biết gà chiến mệnh Kim có ưu thế hơn khi chạm trán với chiến kê mệnh Mộc.

Mệnh gà đá mà sư kê cần biết
Mệnh gà đá mà sư kê cần biết

Gà mệnh Mộc

Khi tìm hiểu những yếu tố phong thủy chơi đá gà, người chơi cần nắm được đặc biệt của gà mệnh Mộc. Theo đó, chúng thường sở hữu bộ lông màu xám chuối, xám cú hoặc xám nguyên bản. Màu chân thì thường nghiêng về phần xám hoặc xanh xám tương tự như màu lông.

Điểm nổi bật của những chú gà chiến này là sự linh hoạt và nhanh nhẹn nhất. Gà mệnh Mộc sẽ tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc mệnh Thổ.

Gà mệnh Thủy

Đặc trưng của những chú gà chiến mệnh Thủy chính là màu lông đen, bóng mượt hoặc xanh ô. Chân gà chọi cũng có màu sắc tương tự, còn giống gà có chân đen chấm trắng cũng thuộc mệnh này. Để ý những yếu tố phong thủy chơi đá gà thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn gà chiến tương sinh, như mệnh Thủy tương sinh mệnh Mộc và khắc Hỏa.

Xem màu mạng gà đá ra sao chuẩn nhất?

Sau khi đã tìm hiểu sơ lược về màu mệnh và những yếu tố phong thủy chơi đá gà. Sư kê cần tiếp tục tham khảo các màu mạng gà đá như sau:

Chọn theo ngày

Chọn gà đá theo ngày được nhiều sư kê lựa chọn hiện nay, trong đó hình thức xem chính dựa trên lịch dương và lịch âm. Trong đó, cách xem theo lịch âm phổ biến hơn, cụ thể cách xem được chia sẻ như sau:

  • Những yếu tố phong thủy chơi đá gà ở ngày âm Giáp Tý và Ất Sửu thì mạng Kim ra trận tốt, còn mạng Thủy khá xấu
  • Ngày âm Bính Dần – Đinh Mão thì mạng Hỏa ra trận tốt, còn mạng Thổ khá xấu
  • Ngày âm Mậu Thìn – Kỷ Tỵ thì mạng Mộc ra trận tốt, còn mạng Hỏa khá xấu
  • Ngày âm Canh Ngọ – Tân Mùi thì mệnh Thổ ra trận tốt, còn mạng Kim khá xấu

Màu mạng đá theo giờ

Đối với những yếu tố phong thủy chơi đá gà, sư kê cũng cần phải biết đến các giờ đá đẹp của gà chiến như dưới đây:

  • Canh giờ Tý mạng Thủy nên ra trận
  • Canh giờ Sửu mạng Thổ nên ra trận
  • Canh giờ Dần mạng Mộc nên ra trận
  • Canh giờ Mão mạng Mộc nên ra trận
  • Canh giờ Thìn mạng Thổ nên ra trận
Xem màu mạng gà đá ra sao
Xem màu mạng gà đá ra sao

Xem theo ngũ hành

Nếu như bạn muốn chắc chắn hơn về tỷ lệ chiến thắng của các chú gà chiến, áp dụng cách xem theo ngũ hành như sau:

  • Tương sinh có các bản mệnh như Kim – Thủy, Thủy – Mộc, Mộc – Hỏa, Hỏa – Thổ, Thổ – Kim
  • Tương khắc có các bản mệnh như Kim – Mộc, Mộc – Thổ, Thổ – Thủy, Thủy – Hỏa, Hỏa – Kim

Nhìn chung về cơ bản có rất nhiều những yếu tố phong thủy chơi đá gà mà sư kê cần nắm. Đừng bỏ qua bài viết trên đây của 78Win để lựa chọn các chiến kê ra trận chính xác và có chiến thắng lớn mỹ mãn nhất.